Tuesday 19 July 2016

நல்ல நேரம்


Siragu nalla neram article3

நேரம்! பொதுவாக மூன்று வகைக்குள் அடங்கும், அவை இறந்த, நிகழ் மற்றும் எதிர்காலங்கள். இறந்தகாலம் என்பவை நம் முடிந்த செயல்களையும் கடந்து வந்த நேரங்களையும் குறிக்கும். அதே போல நிகழ்காலம் என்பது இதை நான் எழுதிக்கொண்டு இருப்பது, எதிர்காலம் என்பது நீங்கள் படிக்கப்போகும் சமயம். இப்படித்தான் காலங்கள் வகையுண்டு. ஆனால் பொதுவாக இவை எப்பொழுதும் கணக்கில் எடுத்துக்கொள்ளப்படுவது கிடையாது. மாறாக நல்ல நேரம், கெட்ட நேரம் தான் அதிகம் நம் கவனத்திற் கொள்ளப்படுகிறது.


நல்ல நேரம், கெட்ட நேரம் பார்ப்பதன் மூலம் உங்களால் ஒன்றையும் மாற்ற முடியாது. நம்பிக்கைகள் என்றுமே நமக்குத் தேவையான ஒன்று தான், அதை நான் எப்பொழுதும் மறுப்பதில்லை. ஆனால் பல மூட நம்பிக்கைகளைத்தான் வேண்டாம் என்கிறேன். உடனே என்னை நாத்திகன் பட்டியலில் சேர்த்துவிட வேண்டாம், பிறகு நான் வணங்கும் விக்கிரகங்களை சான்றாக அனுப்ப வேண்டி வரும். இல்லையென்றால் நினைத்தாலும் தான் பரவாயில்லை, அந்த உரிமையாவது வாசகர்களுக்குக் கொடுக்காவிட்டால் எப்படி என்னை நான் எழுத்தாளர் வரிசையில் சேர்த்துக்கொள்வது.

மேலும் படிக்க கீழே உள்ள சுட்டியை சுட்டவும்.

No comments:

Post a Comment